QUY TRÌNH - CHƯƠNG 5
Các chương
Chương 5
Bàn giao tài khoản, Hướng dẫn, Chính sách hỗ trợ sau bán
Bàn giao tài khoản, Hướng dẫn sử dụng, Chính sách hỗ trợ sau bán. Chúng ta kết thúc giao dịch? nhưng hành trình sử dụng phần mềm của khách hàng chỉ vừa bắt đầu…
Chào mừng bạn đến với chương 4, sau khi chi cục thuế duyệt thông báo phát hành DN liên hệ với nhân viên để hướng dẫn kích hoạt tài khoản trên Sinvoice Viettel và hướng dẫn sử dung phần mềm
Tùy theo đặc thù và yêu cầu của doanh nghiệp AM sẽ cài đặt hệ thống và hướng dẫn sử dụng phần mềm qua 2 hình thức
Trực tuyến: Cài đặt và hướng dẫn sử dụng qua Ultra-Viewer, Teamview, Chát trực tuyến
Trực tiếp: Hướng dẫn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử tại văn phòng của doanh nghiệp hoặc có thể hướng dẫn tại phòng họp của Viettel (Trường hợp họp tại phòng họp Viettel, DN cần báo lịch trước thứ 6 tuần trước đó để NV đưa vào lịch tuần sắp xếp phòng họp)
Chúng ta kết thúc giao dịch?
Nhưng hành trình sử dụng phần mềm của khách hàng chỉ vừa bắt đầu…
Như vậy chúng ta đã hoàn thành hợp đồng, cung cấp hóa đơn VAT mua hàng, tích hợp hệ thống (nếu có), bàn giao tài khoản, cài đặt hệ thống và doanh nghiệp đã sử dụng được phần mềm. Tuy nhiên với kinh nghiệm triển khai phần mềm HDDT này từ lúc chi cục thuế vừa triển khai thí điểm ở một số doanh nghiệp, tôi nhận ra rằng doanh nghiệp còn gặp một loạt vấn đề phía sau mà tổng đài gần như bắt buộc mà tổng đài không thể hỗ trợ hết và đáp ứng kịp thời yêu cầu của doanh nghiệp
Tôi xin liệt kê ra một số vấn đề thường gặp như sau:
- DN thay đổi nhân sự sử dụng phần mềm cần hỗ trợ hướng dẫn lại cho nhân viên mới
- DN thay đổi thông tin trên mẫu hóa đơn, dẫn đến thay đổi mẫu, cần hỗ trợ thiết kế lại mẫu để nộp lại TBPH với cơ quan thuế
- DN thay đổi phần mềm kế toán, phần mềm ERP.. Cần hỗ trợ tích hơp lại với phần mềm Viettel Sinvoice
- Một số tính năng đã hướng sử dụng lúc bàn giao và DN đã thao tác demo được, tuy nhiên ít sử dụng tính năng này, 3-5 tháng sau ( chẳng hạn) cần thực hiện nghiệp vụ hóa đơn theo tính năng này nhưng ít sử dụng nên quên, cần hỗ trợ hướng dẫn lại và thời gian cần gấp rút…
Thấu hiểu được những khó khăn doanh nghiệp sẽ gặp phải, làm thế nào để hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất và tối ưu nhất cho DN Đối với các công ty, các dự án chúng tôi triển khai chúng tôi luôn duy trì sự hỗ trợ qua 4 kênh
CHÚNG TÔI DUY TRÌ 4 KÊNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Tài liệu hướng dẫn sử dụng online
Tra cứu các tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ căn bản, chức năng và câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm
Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật
1800 8000 nhánh 1 (Miễn phí)
Doanh nghiệp sẽ có một group Zalo hỗ trợ
Group zalo được tạo lập hỗ trợ riêng từng công ty
Hỗ trợ trực tiếp
Gọi vào số 08 6868 1600 để được chúng tôi hỗ trợ trực tiếp
LỘ TRÌNH CHINH PHỤC HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ TRONG VÒNG 3 NGÀY
Chúng tôi thấu hiểu khó khăn của những Doanh nghiệp mới bắt đầu tìm hiểu về Hóa đơn điện tử và mong muốn nắm vững các kiến thức cốt lõi về phần mềm, triển khai các thủ tục với thuế một cách chính xác và nhanh nhất. Chính vì vậy, Chúng tôi đã thiết kế ra một lộ trình triển khai dành riêng cho doanh nghiệp nhằm triển khai hóa đơn điện tử và giúp Doanh nghiệp nắm rõ các kiến thức về phần mềm, nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn điện tử và hoàn thành xong thủ tục với cơ quan thuế trong vòng 3 ngày. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.