Lợi ích khi sử dụng hóa đơn điện tử Viettel

Viettel là một trong những nhà cung cấp hóa đơn điện tử tốt nhất tại Việt Nam bởi sở hữu những công nghệ tốt nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lợi ích khi sử dụng hóa đơn điện tử Viettel nhé.

Sơ lược một tí về hóa đơn điện tử

Hóa đơn điện tử là một sản phẩm bắt buộc sử dụng kể từ tháng 10/2020 đối với tất cả các công ty, doanh nghiệp, hộ kinh doanh… trên cả nước. Quá trình chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử đã được cấp phép từ cách đây 9 năm, nhưng trong 2 năm gần đây thì việc chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử mới thực sự được đẩy mạnh.

Vậy phải có lý do chính đáng để các cơ quan nhà nước yêu cầu các doanh nghiệp chuyển sang hóa đơn điện tử chứ? Thực tế thì việc chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử chỉ có lợi chứ không có hại đối với doanh nghiệp.

Trong rất nhiều nhà cung cấp hóa đơn điện tử, Viettel nổi lên như một nhà cung cấp hóa đơn điện tử hàng đầu tại Việt Nam, không bởi vì đây là tập đoàn lớn tại Việt Nam. Vậy lợi ích khi sử dụng hóa đơn điện tử Viettel là gì?

Lợi ích khi sử dụng hóa đơn điện tử Viettel

Uy tín hàng đầu

Hóa đơn điện tử Viettel được phát hành bởi Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông Quân Đội Viettel. Nghe đến Viettel thì không có gì lạ lẫm với bất kỳ ai trên mọi miền tổ quốc. Đây là tập đoàn viễn thông lớn nhất Việt Nam, là tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh nhất của Việt Nam.

Nói vậy để thấy, Viettel có đủ uy tín và công nghệ để được xem là nhà cung cấp hóa đơn điện tử hàng đầu Việt Nam. Không chỉ bởi danh tiếng, mà còn bởi công nghệ sở hữu.

Đọc thêm: Dịch vụ hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hóa đơn điện tử Viettel bảo mật rất tốt

Dữ liệu là thứ rất quan trọng trong thời đại công nghệ số hiện nay. Rất nhiều những cá nhân hoặc tổ chức khác muốn ăn cắp dữ liệu của các doanh nghiệp, điều này khiến bảo mật trở thành một vấn đề cấp bách với các doanh nghiệp.

Chính vì thế, hóa đơn điện tử cũng cần được bảo mật tốt, bởi nó là hóa đơn được lưu trữ trên các hệ thống máy chủ. Rất dễ là mục tiêu tấn công của kẻ xấu. Và Viettel thì đã có quá nhiều kinh nghiệm trong bảo mật, bởi xuất thân của Viettel là một tập đoàn bưu chính viễn thông, vì vậy bảo mật luôn được đưa lên hàng đầu.

Lưu trữ miễn phí 10 năm

Với hệ thống máy chủ đồ sộ được đặt tại các trung tâm máy chủ nằm ở các thành phố lớn tại Việt Nam, Viettel cho phép các doanh nghiệp được lưu trữ hóa đơn điện tử trên các hệ thống máy chủ này miễn phí trong 10 năm.

Dễ dàng truy xuất hóa đơn

Công cụ truy xuất hóa đơn của Viettel đã có sẵn. Các bạn có thể truy cập vào đường dẫn: https://sinvoice-viettel.vn/tra-cuu-hoa-don/ và sử dụng những thông tin về hóa đơn điện tử của doanh nghiệp mình để truy xuất được các thông tin hóa đơn được lưu trữ từ trước.

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể yêu cầu Viettel tích hợp công cụ truy xuất hóa đơn điện tử vào hệ thống của mình để tiện cho việc quản lý, giám sát và khai thác dữ liệu được lưu trữ cho việc phát triển sau này.

Giá thành cạnh tranh

Điểm mạnh của hóa đơn điện tử Viettel còn nằm ở giá thành, ngoài việc hóa đơn được phân thành nhiều gói từ 300 hóa đơn cho đến 1.000.000 hóa đơn, thì giá thành đi cùng với các gói hóa đơn đều có mức giá rất cạnh tranh so với các nhà cung cấp hóa đơn điện tử khác.

Xem thêm: Bảng giá hóa đơn điện tử Viettel

Hỗ trợ triển khai nhanh chóng trong vòng 2h

Điều đặc biệt mà Sinvoice Viettel mang đến, đó là sự hỗ trợ tận tình và theo sát với doanh nghiệp ngay sau khi đăng ký hóa đơn điện tử tại Viettel. Chúng tôi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp phát hành nhanh chóng hóa đơn, triển khai khởi tạo phần mềm và thiết kế trong vòng 2h. Đây là điều mà khó có nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử nào khác có thể làm được.

Hỗ trợ tích hợp API miễn phí

Việc sử dụng hóa đơn điện tử mang đến một thách thức công nghệ khác đối với các doanh nghiệp, nếu sử dụng quá nhiều phần mềm, sẽ tốn thêm thời gian và công sức để quản lý. Vì vậy, Viettel hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp hóa đơn điện tử thông qua API vào các phần mềm kế toán, quản lý nội bộm, ERP, CRM hoàn toàn miễn phí.

Một số phần mềm đã được tích hợp hóa đơn điện tử từ Viettel như SAP, Oracel, FAST, BRAVO, EFFECT…

Trên đây là những lợi ích khi sử dụng hóa đơn điện tử Viettel nói chung và điểm khác biệt nói riêng của Viettel đối với các nhà cung cấp khác.

Nếu bạn có gì thắc mắc, hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi nhé.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top
Nhắn Zalo
Nhắn Zalo
Form đăng ký
08 6868 1600