Phần mềm Hóa đơn điện tử Sinvoice Viettel có gì đặc biệt?

Phần mềm Hóa đơn điện tử Sinvoice Viettel hiện nay là một trong năm phần mềm hóa đơn điện tử đang được sử dụng nhiều nhất tại các doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Bạn mong muốn tìm cho mình một nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử uy tín và chất lượng? Bạn muốn một phần mềm hóa đơn điện tử dễ dùng và bảo mật tốt? Lời khuyên của hầu hết mọi người sẽ là: Hãy dùng phần mềm hóa đơn điện tử Viettel.

Đó không phải là câu PR, không phải là chúng tôi muốn quảng cáo chính sản phẩm của mình. Mà đó chính là thực tế đánh giá đến từ các doanh nghiệp khác nhau trên cả nước. Bởi uy tín và bởi chất lượng mà phần mềm hóa đơn điện tử Sinvoice Viettel mang đến.

Cùng tìm hiểu về phần mềm Hóa đơn điện tử Viettel, tìm hiểu về mức phí cài đặt và lý do nên sử dụng Sinvoice Viettel nhé:

Phần mềm hóa đơn điện tử Viettel là gì?

Nói về hóa đơn điện tử là gì, bạn có thể tham khảo ở bài viết của chúng tôi để biết nhiều chi tiết hơn: Hóa đơn điện tử là gì? Nhưng đó chỉ là phần giới thiệu về hóa đơn điện tử thông dụng, và cách thức vận hành hóa đơn điện tử. Vậy bạn có biết hóa đơn điện tử sẽ được tạo ra và ghi nhận dựa vào gì không?

Đó chính là dựa vào phần mềm, mà cụ thể ở đây chính là phần mềm hóa đơn điện tử Sinvoice Viettel, được nghiên cứu, phát hành và sở hữu bởi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Quân Đội Viettel.

Phần mềm hóa đơn điện tử Viettel là công cụ để khách hàng tạo, lập, gửi, nhận và lưu trữ cũng như truy xuất thông tin hóa đơn điện tử khi cần thiết. Phần mềm hóa đơn điện tử Sinvoice sẽ ghi nhận toàn bộ thông tin bán hàng cũng như thông tin cung ứng dịch vụ tại thời điểm phát sinh trên hệ thống máy tính của doanh nghiệp.

image1-1Những ưu điểm nổi bật của phần mềm Hóa đơn điện tử Sinvoice Viettel

Hóa đơn điện tử là để thay thế hóa đơn giấy, vậy bạn có nhớ đến những công việc phải thực hiện mỗi khi cung ứng dịch vụ, hàng hóa xong không? Đó là viết hóa đơn, đánh số hóa đơn, lưu trữ hóa đơn… và sau đó cuối tháng phải tới cục thuế xếp hàng và chờ nộp.

Đọc thêm: Hưỡng dẫn đăng ký Hóa đơn điện tử Viettel cho các doanh nghiệp tại TPHCM

Nhưng quy trình cũ áp dụng cho hóa đơn giấy thật tốn thời gian và mang nhiều rắc rối, mệt cho cả bạn và mệt cho cả cục thuế. Nhưng, khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Viettel thì những vấn đề trên sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và đơn giản, cụ thể:

  • Hóa đơn, dữ liệu được nhập và xử lý trên máy tính và máy chủ, không tốn thời gian để viết và lưu trữ.
  • Sử dụng hóa đơn điện tử Viettel và lưu trữ trên hệ thống máy chủ sẽ đảm bảo tính bảo mật cao, miễn nhiễm với những bất trắc xảy ra với dữ liệu của mình.
  • Quản lý toàn bộ thông tin và hóa đơn điện tử một cách tập trung. Đồng thời, phần mềm hóa đơn điện tử cho phép doanh nghiệp truy xuất hóa đơn một cách nhanh chóng khi có nhu cầu.
  • Hóa đơn sẽ được ghi nhập và có thể chuyển tiếp trực tiếp tới khách hàng thông qua SMS, Email… một cách nhanh chóng.
  • Tiết kiệm rất nhiều chi phí in ấn, lưu trữ hóa đơn so với hóa đơn giấy. Nhất là khi Viettel cho phép lưu trữ miễn phí dữ liệu lên đến 10 năm.

Chi phí cài đặt phần mềm hóa đơn điện tử Sinvoice

Ở năm đầu tiên sử dụng hóa đơn điện tử Viettel, khách hàng chỉ mất một khoản tiền rất nhỏ, khoảng 1 triệu đồng cho chi phí khởi tạo phần mềm hóa đơn điện tử Viettel. Từ các năm sau, khách hàng sẽ được sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Viettel miễn phí khi gia hạn hoặc mua các gói hóa đơn điện tử khác từ Viettel.

Chi phí khởi tạo phần mềm thấp, giá cước được chia nhiều gói phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp chính là điều mà các doanh nghiệp cần khi mua hóa đơn điện tử Viettel. Về chi tiết bảng giá các gói cước, khách hàng tham khảo ở link dưới đây:

Chọn gói và đăng ký Hóa đơn điện tử Viettel

Hy vọng rằng với những thông tin ít ỏi mà chúng tôi cung cấp cho doanh nghiệp về phần mềm hóa đơn điện tử Sinvoice Viettel, các bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Nếu có thắc mắc, hãy bình luận bên dưới hoặc đặt câu hỏi ở mục Yêu cầu tư vấn của chúng tôi.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top
Nhắn Zalo
Nhắn Zalo
Form đăng ký
08 6868 1600